วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

แนะนำตัวครับ ^_^"

ผมชื่อ ตรัยรัตน์


นามสกุล เกิดโภคทรัพย์


ผมเป็นเพศ ชาย นะครับ


เกิดวันที่ไม่บอกดีกว่า


ผมว่าผมยังอายุน้อยอยุ อะนะ เพราะตอนนี้ผมอายุ 13 เท่านั้น


เอ้อ! ลืมบอกไป ผมมี Nick Name ว่า Gus นะคับ


สัตว์ที่ผมชอบหอครับ คงเป็นเสือชีต้าร์ กับมังกรมั้งครับ O_0"


ผมชอบฟังเพลง เวลาว่าง แต่เมื่อไหร่แม่ให้เล่น ผมมักจะเล่นเกมที่ผมชอบมากๆๆๆๆ


ส่วนกีฬา ที่ผมชอบเล่น ก็คงเป็น ปิงปอง ก็คงเพราะ ไม่ต้องวิ่งมาก แถมยังสบายๆ ไม่หน่อยแต่ออกกำลังกายทั้งตัว


เอ้อ! เกือบลืม อาหารที่ผมชอบไง ถ้าลืมจะรู้มั้ยหละ ผมอะชอบกินผัดมักกะโรนี แต่ต้องซอสชุ่มๆ



ผมคงบอกมากว่านี้ไม่ได้ เพราะบ้างเรื่องก็ต้องเป็นความลับ แต่ขอบอกอย่านึง ผมยังไม่มีแฟนนะครับ


5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีดี เขียนให้อีกเยอะนะฮับ จากจ๊อบไงฮับคุนกาส
-_- หงิหงิ

Boss t h e kark กล่าวว่า...

เมพขิงๆ

earth กล่าวว่า...

มีการบอกและแนะนำตัวได้ดีครับ

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ